Flash Communication Server

minhthu215

New Member
Messages
1
Reaction score
0
Points
1
Mùa thu Hà Nội có gì đặc biệt? mà làm người ta chỉ muốn đi ra ngoài, ngồi trên một chiếc ghế đá trong công viên để nắng nhẹ tí tách đùa trên tóc, đậu trên vai. Trên tàn cây, những cơn gió thu khi thì nhẹ nhàng vuốt ve vài chiếc lá vàng còn sót trên cành, khi thì lại tinh nghịch tràn xuống đường xô thảm lá vàng xào xạc. Những cụ già quấn hờ mảnh khăn len, ngồi cùng nhau hàng giờ trong một quán cà phê nhỏ ven bờ hồ nói dăm ba câu chuyện “thế thái nhân tình”, chơi đôi ba ván cờ, rít vài hơi thuốc… Thu Hà Nội, cứ bình thản và an yên như thế!
Các địa điểm du lịch mùa thu khi tới hà nội
Hồ Hoàn Kiếm
Hồ Hoàn Kiếm được xem như là trái tim của thủ đô Hà Nội. Hồ Hoàn Kiếm có tháp Rùa, có cầu Thê Húc có đền Ngọc Sơn. Ven hồ là con đường đi bộ rủ bóng liễu và những tán cây cổ thụ nhuộm vàng trong cái tiết trời mùa thu se lạnh.
Tuy nhiên cảnh đẹp được trông chờ nhất mỗi khi Hà Nội vào thu là hai cây lộc vừng ở ven hồ, hoa nở đỏ sáng rực cả một góc phố. Mỗi khi lộc vừng ra hoa, cũng giống như một thông báo báo hiệu mùa thu đã đến.
Từ rất lâu rồi, Hồ Hoàn Kiếm đã trở thành một biểu tượng đặc trưng cho mùa thu Hà Nội, là niềm tự hào đối với những con người nơi đây.
Hồ Tây
Trời thu, Hồ Tây nhẹ nhàng mà đằm thắm giữa cái không gian mênh mông của đất trời. Vào bất kì thời điểm nào trong ngày, Hồ Tây cũng mang một vẻ đẹp riêng của nó.
Hồ Tây năng động vào buổi sáng, bầu trời mùa thu trong xanh, tiết trời se lạnh, người trẻ chạy thể dục, người già tập dưỡng sinh, từng gánh hoa hàng rong thoang thoảng khắp con phố.
Chiêu về hồ tĩnh lặng, mênh mông nhuốm màu nắng chiều, hàng cây bên rủ bóng, con đường quanh co phủ đầy sắc vàng.
Nếu bạn muốn nếm cái vị riêng của mùa thu Hà Nội, thì Hồ Tây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.
Phố hàng Than
Đến với mùa thu Hà Nội, hãy đến với phố Hàng Than, con phố có truyền thống lâu đời trong việc sản xuất và buôn bán mặt hàng Bánh cốm truyền thống.
Cùng với cốm làng Vòng, bánh cốm vốn được xem là thức quà mang đậm hương vị của mùa thu Hà Nội vậy thì không có lý do gì khi Hà Nội vào thu mà bạn lại từ chối nơi này.
Dạo quanh khắp con phố là các cửa hàng bánh cốm to nhỏ, truyền thống có, hiện đại có, bạn còn có hội được chiêm ngưỡng những cửa hàng với kiến xưa như đất nước mang đậm nét văn hóa cuộc sống của con người nơi đây. Từng chiếc bánh cốm xanh ngọc được gói ghém cẩn thẩn trong những chiếc hộp nhỏ xinh xinh khiến bạn không thể rời mắt.
Làng Vòng du lịch hà nội
Nhắc đến món ăn vào mùa thu Hà Nội, bất kì con người nào nơi đây sẽ liền nghĩ ngay đến cốm. Làng Vòng chính là nơi nổi tiếng với truyền thống làm cốm lâu đời và nếu muốn thưởng thức cốm đậm nét Hà Nội thì chỉ có thể đến làng Vòng.
Đi đến đầu làng, mùi hương cốm đâu đây ngọt ngào đã lan tỏa khắp cả không gian. Làng Vòng có những gia đình truyền thống lâu đời chuyên về làm cốm, vậy nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như hương vị và có thể lựa chọn thỏa thích đủ các chủng loại về cốm.
Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món ăn truyền thống của người Hà Nội mà còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt, văn hóa của vùng nông thôn Đồng Bằng Bắc Bộ, cũng như tham gia vào việc tìm hiểu quy trình làm cốm truyền thống của làng.
Thuê xe máy ở đâu Hà Nội?
MOTOGO
Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy hoạt động chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội cho thuê xe máy mới, đồng bộ, không yêu cầu đặt cọc đối với khách du lịch. Ngoài ra, với dịch vụ giao xe tận nơi, chúng tôi có thể phục vụ được tất cả mọi khách hàng lưu trú tại các quận nội thành Hà Nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, thời gian hỗ trợ khách hàng 24/24h.
KHÔNG TIỀN ĐẶT CỌC
Khách hàng không phải đặt cọc bất cứ khoản tiền cho việc thuê xe máy nào nếu có đầy đủ các giấy tờ yêu cầu được quy định trong chính sách của cty. Chi tiết thủ tục giấy tờ vui lòng xem tại mục chính sách hoặc click vào link phía dưới đây.
Xem thêm
THỦ TỤC NHANH GỌN
Quy trình xử lý giấy tờ cho thuê xe nhanh gọn,thời gian từ hoàn thiện thủ tục đén giao xe không quá 5 phút. Chi tiết chính sách, quy trình thuê xe máy vui lòng click vào link phía dưới.
Xem Thêm
DỊCH VỤ GIAO, TRẢ XE TẬN NƠI hanoi motor rental
Chúng tôi cung cấp dich vụ giao xe tận nơi cho bạn với một khoản phí phát sinh thấp. Chi phí giao xe sẽ được tính toán theo địa điểm giao nhận xe của khách và phí mỗi lần không vượt quá 40k.
DỊCH VỤ CỨU HỘ 24/24
 
Last edited:
Top